Cách chọn một vùng cần in trong Excel 2003, 2007, 2010

12:05 | 10-04-2017

Khi in 1 văn bản Excel nào đó , rất có thể bạn chỉ có nhu cầu in 1 vùng chọn nào đó thôi, như vậy đỡ tốn giấy và mực, bạn hãy làm theo cách sau đây:

 Có 2 cách:

1: Bạn Có thể làm cách thủ công là copy những vùng cần in và dán ra 1 sheet hoặc 1 file Excel khác và in file đó, như thế cũng khá đơn giản và trong trường hợp chọn nhiều vùng khác nhau để in. Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng in những vùng chọn riêng bằng chức năng excel hỗ trợ sẵn

2: đơn giản hơn nhiều. Chọn vùng cần in bằng cách bôi đen, sau đó Ctrl+P, rồi chọn sprint selection => print là OK.

cach in mot vung chon trong excel
Hướng dẫn cách chọn 1 vùng in trong file excel 2007, 2010

Hướng dẫn cách chọn 1 vùng in trong file excel 2007, 2010
Hướng dẫn cách chọn 1 vùng in trong file excel 2007, 2010 ( hình ảnh minh họa)

Sau đó để xóa vùng chọn in này các bạn cần trở lại vào Page Layout --> Print Area --> Clear Print Area để trở lại việc in file đầy đủ trở lại, Chúc các bạn thành công




    
shop bao cao su, tap chi phai dep, bat dong san, tin tuc online, gel boi tron, bao cao su, tin tuc phai dep, titan gel, viva fashion, stud 100, bao cao su cao cap, cong ty thiet ke website, thiet ke website, lap top, may nuoc nong nang luong mat troi, công ty xây dựng, dich vu ke toan, PageRank