Giải đáp một số thắc mắc về CPM trên YouTube?
KTS giải đáp Một số thắc mắc về CPM trên YouTube (Hiệu suất Quảng Cáo mà tài khoản YouTube thống kế và cách tính như thế nào)
Một số thắc mắc về CPM trên YouTube?
Trên Youtube không phải quảng cáo nào cũng hiện ra, Không phải quảng cáo CPM lúc nào cũng được hiển thị, nó còn tùy thuộc vào vị trí địa lý của người xem Video đó nữa, tức là khi 100 người dùng Youtube xem Video thì chưa chắc 100 quảng sẽ hiện ra. Có khi chưa tới 50 lần hiển thị cũng có. Phần này bạn xem tại phần Hiệu suất Quảng Cáo mà tài khoản YouTube có thống kê cho bạn. Ở nước ngoài thì trội hơn VN. Thông thường ở Việt Nam thì hiệu suất rơi vào khoảng từ 30-50% mà thôi
Xem thêm: => Các thuật ngữ trong SEO
Xem thêm: => Các Tool hỗ trợ làm SEO
Tỷ lệ người dùng Click vào quảng cáo/ 1000 lượt hiển thị của YouTube lúc nào cũng sẽ dưới 1%, đây là con số thống kê chung mà YouTube đưa ra. Đây gọi là CTR, hiệu suất Click vào quảng cáo, có thể bạn sẽ gặp trường hợp tỷ lệ Click quảng cáo là 5% thậm chí là 10% còn đối với một số chủ đề như hoạt hình, phim cho trẻ em thì tỉ lệ còn thấp hơn
Cách thêm quảng cáo hình ảnh hiển thị lên những trang báo
(10:19 | 14-11-2019)Các tiêu chuẩn quan trọng để đăng ký Google Adsense thành công
(01:38 | 06-01-2016)Bạn hiểu thế nào về CPM, RPM khi kiếm tiền từ Google AdSense
(23:04 | 05-01-2016)Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền với Google AdSense?
(03:26 | 27-09-2015)Google AdSense hỗ trợ và chấp nhận những ngôn ngữ nào
(03:00 | 27-09-2015)Google AdSense là gì?
(02:33 | 27-09-2015)